Thông tư
Sự kiện hoạt động
Tuyển dụng tháng 4

CÔNG TY TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT THỊNH
Số 60/7, Đ.Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: 02923 840 959 – 02923 891 058 - 0939 686 675
Email: tv.daiphatthinh@gmail.com - Website: http://daiphatthinh.vn/

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và bổ sung nhân sự của công ty. Hiện nay Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ: THƯ KÝ VĂN PHÒNG:
* Yêu cầu

- Nữ độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói lắp, ngọng. Nhanh, nhiệt tình, chăm chỉ, siêng năng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Marketing, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, powerpont).
- Có laptop riêng.
- Giao tiếp tốt. Chịu được áp lực trong công việc.
* Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, báo cáo công việc hàng ngày.
- Sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị các cuộc họp cho Giám đốc. Tham dự và ghi chép biên bản các cuộc họp.
- Chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu Giám đốc. Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề có liên quan.
- Tham mưu cho Giám đốc quản lý, triển khai các kế hoạch công việc của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin chỉ đạo từ Giám đốc, trợ giúp Giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, giúp Giám đốc điều chỉnh việc triển khai các kế hoạch công việc kịp thời, hiệu quả.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của Ban Giám đốc Công ty.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hồ sơ khách hàng. Quản lý, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu của Ban Giám đốc Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác của Ban Giám đốc.
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
*Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ Tết……
- Được làm việc trong môi trường ổn định, thân thiện và năng động. Có cơ hội thăng tiến cao

II. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN PHÒNG TƯ VẤN DỊCH VỤ
- Số lượng: 07 nhân viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Từ 22 tuổi trở lên
- Tốt Nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Sức khỏe và ngoại hình: Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát…
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Thành phố Cần Thơ, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên địa bàn
- Có laptop riêng
2. Quyền lợi:
- Lương thử việc: 4.500.000 (bao gồm phụ cấp) + thưởng nếu đạt hiệu quả (theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, (khi ký hợp đồng chính thức)
3. Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tư vấn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Công ty.
- Lập danh sách khách hàng, liên hệ gặp, tư vấn trực tiếp, gián tiếp.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động , nhiệt tình, chịu khó, ứng xử linh hoạt và chấp nhận đi công tác xa.

II. VỊ TRÍ: Nhân viên Phòng sự kiện truyền thông
1. Tiêu chuẩn:

- Số lượng: 05 nhân viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Từ 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Sức khỏe và ngoại hình: Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát…
- Địa điểm làm việc: Thành phố Cần Thơ, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên địa bàn
- Có laptop riêng
- Chấp nhận đi công tác tỉnh
2. Quyền lợi:
- Lương thử việc: 4.500.000đ + thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định
3. Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty.
- Lập danh sách khách hàng theo yêu cầu, liên hệ gặp, tư vấn trực tiếp khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động , nhiệt tình, chịu khó, ứng xử linh hoạt và chấp nhận đi công tác xa.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.

Yêu cầu hồ sơ: (chứng thực còn hiệu lực trong vòng 6 tháng).
- Form thông tin ứng tuyển (Theo mẫu tải tại đây)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ: Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh
Địa chỉ: Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ.
Hoặc gửi hồ sơ qua email: hcns.daiphatthinh@gmail.com
Điện thoại: 02923.840959

*** Lưu ý : Đối với ứng viên nộp hồ sơ qua mail, khi phỏng vấn ứng viên vui lòng
mang theo hồ sơ công chứng để đối chiếu. Chỉ nhận hồ sơ công chứng đầy đủ, không
nhận bảng công chứng photo. (Không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/04/2018

Logo Han Quoc Logo Trieu Dan LOGO-FINAL MAU CHUAN (LOGO 3MUA) Đối tác Khách hàng ecoba Đối tác Khách hàng ecoba Đối tác Khách hàng ecoba Khách hàng ecoba Đối tác Đối tác